Viêm tinh hoàn, làm sao chữa khỏi hoàn toàn?

Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết hầu hết nam giới vì vấn đề thể diện nên sau khi mắc bệnh Viêm tinh hoàn, họ không đi đến các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa để điều trị mà đi tin vào các thầy lang. Kết quả là bệnh không giảm, thậm chí càng chữa càng nặng mà tiền thì mất.Viêm tinh hoàn, làm sao chữa khỏi hoàn toàn?

Vậy làm sao để điều trị viêm tinh hoàn khỏi hoàn toàn?

Dưới đây các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi xin giới thiệu cụ thể với các bạn:

1. Chế độ ăn hợp lý. Phương pháp này áp dụng cho việc điều trị viêm tinh hoàn cấp tính, đặc biệt là khi bị sốt mất khá nhiều năng lượng vì vậy cần bổ sung nhiệt lượng đặc biệt là thực phẩm có nhiều đường, giàu protein, vitamin và calo.

2.Tắm nóng – lạnh. Những người bị bệnh giai đoạn đầu áp dụng liệu pháp lạnh hoặc tắm bồn nước lạnh để làm giảm phù nề và chảy dịch ra từ dương vật; Với người bệnh giai đoạn muộn có thể tắm bồn nước nóng để thúc đẩy tiêu viêm.

3. Liệu pháp trị liệu thông thường: Viêm tinh hoàn cấp tính là biến chứng do viêm nhiễm gây ra. Vì vậy, thích hợp với việc áp dụng phương pháp điều trị viêm tinh hoàn bằng liệu pháp trị liệu thông thường. Người mắc bệnh nên nghỉ ngơi 3-5 ngày, nâng cao bìu và mặc quần phù hợp để làm giảm sức nặng của bìu gây ra sưng, đau và các triệu chứng khác.

4. Trong thời gian điều trị, người bệnh nên nằm nghỉ ngơi, cố định phần bìu, áp nóng lên vùng bị viêm. Phần da của bìu sưng tấy, dùng dung dịch thuốc áp nóng để làm giảm tình trạng viêm nhiễm. Khi bệnh chuyển thành apxe thì có thể có mủ hoặc dịch chảy ra từ tinh hoàn. Khi mủ hết thì bệnh sẽ giảm.

Làm sao để điều trị khỏi hoàn toàn bệnh viêm tinh hoàn? Đây luôn là một vấn đề nan giải.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm căn cứ theo cơ chế gây bệnh, thông qua nghiên cứu và thực nghiệm lâm sàng đã đưa ra liệu pháp điều trị toàn diện CRS trong việc lựa chọn thuốc. Đây là liệu pháp phối hợp điều trị rất tốt, đã đạt được thành công lớn trong việc điều trị viêm tinh hoàn. Đó cũng là bước quan trọng đầu tiên trong việc điều trị các bệnh liên quan đến đường sinh dục ở nam giới, trở thành một điểm sáng trong lịch sử y học.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về phương pháp điều trị của viêm tinh hoàn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.