Biểu hiện viêm phần phụ thời kì đầu

Biểu hiện viêm phần phụ thời kì đầuCó rất nhiều bạn nữ không hiểu rõ về bệnh viêm phần phụ bởi vì bệnh viêm phần phụ không giống với Bệnh Viêm Âm Đạo và các bệnh viêm nhiễm ngoài âm đạo, vì vậy họ đều không biết còn có bệnh viêm phần phụ tồn tại, phần phụ chính là ống dẫn trứng và buồng trứng và dây chằng quanh tử cung vòi trứng.

Nếu phát sinh tình trạng viêm phần phụ cũng tức là phát sinh các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Phụ nữ mắc bệnh viêm phần phụ thì nhất định phải sớm điều trị, như vậy biểu hiện thời kỳ đầu của Bệnh Viêm Phần Phụ là gì?

Biểu hiện thời kỳ đầu của viêm phần phụ cấp tính:

Biểu hiện chính là đau vùng bụng dưới cấp tính kèm theo sốt, khi kiểm tra phụ khoa, phần phụ có cảm giác đau nhói rõ rệt, xét nghiệm máu có thể thấy lượng bạch cầu tăng cao, lượng bạch cầu đa nhân trung tính tăng cao. Nếu bệnh viêm phần phụ cấp tính không điều trị kịp thời hoặc không điều trị triệt để thì có thể chuyển sang viêm phần phụ mãn tính.

Biểu hiện thời kỳ đầu của bệnh viêm phần phụ mãn tính:

Viêm phần phụ mãn tính nếu trì hoãn lâu không điều trị sẽ dẫn đến sung huyết vùng chậu, xơ hóa mô liên kết, viêm dính vùng chậu. Biểu hiện thời kỳ đầu của viêm phần phụ là bụng dưới trướng lên, đau và vùng hông, thắt lưng cũng đau nhức, các hiện tượng này tăng lên khi làm việc nặng và trong chu kỳ kinh. Khi kiểm tra phụ khoa, một hoặc hai bên vùng chậu có cảm giác đau âm ỉ, tế bào bạch cầu tăng cao hoặc bình thường.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về biểu hiện ban đầu của viêm phần phụ. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.