Nguyên nhân bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính là gì?

Nguyên nhân bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính là gì?Nguyên nhân bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính là gì?

Bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính là bệnh thường gặp ở nữ giới. Do bệnh viêm ống dẫn trứng cấp tính không được điều trị triệt để nên đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. Bệnh có biểu hiện như sau, đau bụng dưới, kinh nguyệt không đều, đau lưng

Bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính do bệnh viêm ống dẫn trứng ở giai đoạn cấp tính không được điều trị triệt để dẫn đến kết dính niêm mạc ống dẫn trứng hoặc viêm vùng chậu. Cũng có thể gây viêm nhiễm cục bộ niêm mạc tử cung, vùng âm hộ, gây ra bệnh tắc ống dẫn trứng mãn tính.

Một số trường hợp cá biệt , bệnh nhân có không có biểu hiện bệnh viêm ống dẫn trướng cấp tính, nhưng bệnh đã kế phát sang giai đoạn mãn tính.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm ống dẫn trứng chủ yếu là do Vi khuẩn gây bệnh, virus, trùng roi, mycoplasma. Người bệnh bị nhiễm khuẩn chủ yếu do nạo phá thai không sạch sẽ, nạo phá thai không hết, nạo phá thai thủ công không an toàn, nhiễm trùng hậu sản.

Bệnh có thể bị lây nhiễm qua đường tình dục do vi khuẩn lậu cầu, ngoài ra cũng có thể do bị nhiễm trùng Chlamydia, trachomatis. Người bệnh lúc nhỏ, hoặc khi mới lớn bị viêm phúc mạc, dần dần kế phát thành bệnh viêm ống dẫn trứng, thậm trí là bệnh viêm nội mạc tử cung.

Vì vậy, nếu bạn gặp phải những biểu hiện bệnh trên, và nghi ngờ khả năng đã mắc bệnh viêm ống dẫn trứng. Chúng tôi khuyên bạn nên đi khám sớm để điều trị bệnh kịp thời.

Trong giai đoạn tuổi dậy thì, nếu ống dẫn trứng phát triển dị thường, cũng rất khó phát hiện, thông thường nếu âm hộ có bề ngoài khá dị thường thì rất có khả năng ống dẫn trứng cũng sẽ phát triển dị thường gây hậu quả vô sinh hoặc chửa ngoài dạ con.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.