Các triệu chứng của viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo có những triệu chứng như thế nào?

Các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm cho biết: Viêm niệu đạo là một bệnh nhiễm trùng thường gặp ở nam giới, đời sống sinh hoạt hàng ngày và môi trường sống thường là nguyên nhân dẫn đến bệnh.Các triệu chứng của viêm niệu đạo

Khi đã có những triệu chứng của bệnh, người bệnh nên kịp thời đi khám, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị cụ thể. Tuy nhiên có rất nhiều người không có sự hiểu biết chính xác về bệnh và thường làm cho bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Sau đây là các triệu chứng thường gặp nhất ở viêm niệu đạo :

1) Đi tiểu bất thường: các chuyên gia cho rằng nếu ở nam giới triệu chứng phổ biến nhất là đi tiểu bất thường như: đau niệu đạo, nóng niệu đạo, tiểu cấp, tiểu nhiều lần, và khó tiểu.

2) Biểu hiện bất thường của nước tiểu: nam giới khi bị viêm niệu đạo nước tiểu thường có những triệu chứng bất thường như nước tiểu đục, có các tể báo máu đỏ hoặc trắng, ngoài ra còn có thể thấy máu tươi đi kèm.

3) Niệu đạo bất thường: khi bị viêm niệu đạo, sẽ có các triệu chứng như sưng niệu đạo, rỉ niệu đạo, ngoài ra niêm mạc niệu đạo phù nề, đôi khi là các triệu chứng của lở loét. Những triệu chứng trên đều là các triệu chứng của viêm niệu đạo.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về các triệu chứng của viêm niệu đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.