Các triệu chứng của hội chứng buồng trứng đa nang

Các triệu chứng của hội chứng buồng trứng đa nangHội chứng buồng trứng đa nang bệnh phụ khoa rất hay gặp nhất là ở phụ nữ trẻ, theo thống kê thì hội trứng buồng trứng đa nang ảnh hưởng đến 5 -10% phụ nữ ngày nay.

Mặc dù có nhiều nguyên nhân của hội chứng buồng trứng đa nang nhưng một trong những nguyên nhân gốc rễ là do sự đề kháng insulin hay do hội chứng trao đổi chất. Nguyên nhân này có thể là do chế độ ăn uống quá nhiều carb. Trong khi hầu hết những người bị đa nang buồng trứng là những người thừa cân nhưng những người gầy cũng có nguy cơ. Nếu cơ thể không cân đối, vòng 2 "phát phì", không cân đối lớn hơn so với các phần còn lại của cơ thể là đặc trưng của hội chứng chuyển hóa gây ra bởi sự đề kháng insulin. Vậy triệu chứng của hội trứng buồng trứng đa nang là gì? Sau đây các chuyên gia phụ khoa Phòng khám Thiên Tâm sẽ nói rõ vấn đề này:

Các triệu chứng của hội chứng buồng trứng đa nang:

+ Tăng cân hoặc không có khả năng giảm cân

+ Chu kỳ kinh nguyệt bất thường

+ Vô sinh

+ Mọc nhiều lông trên mặt

+ Rụng tóc hay hói đầu như nam giới

+ Xuất hiện mụn trứng cá và các vấn đề về da khác

+ Thay đổi tâm trạng

+ Trì trệ hoặc thờ ơ

Nếu bạn cảm thấy bạn đang gặp phải một nửa của những triệu chứng này, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và tiến hành xét nghiệm máu cần thiết cho các cấp độ nội tiết tố, và siêu âm để phát hiện buồng trứng có bị phình ra hoặc u nang buồng trứng hay không.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về các biểu hiện của bệnh phụ khoa qua khí hư. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.