Nguyên nhân gây ra polyp hậu môn

Nguyên nhân hình thành Polyp hậu môn.

Polyp hậu môn là do viêm nhiễm hậu môn gây nên, có thể ở trong hay ngoài, có thể là đơn giản hay phức tạp. Bệnh này không thể tự khỏi được bởi vì nếu bị ở bên trong hậu môn sẽ ngày càng rộng, khiến vi khuẩn xâm nhập vào gây ra viêm nhiễm nặng, không lưu thông máu.

Nguyên nhân gây ra polyp hậu môn

Những nguyên nhân chính hình thành Polyp hậu môn:

1) Các bệnh như apxe hậu môn, quanh hậu môn xuất hiện bên ngoài hậu môn, mủ sẽ từ ngoài chảy vào trong, gây ra viêm nhiễm tạo thành Polyp.

2) Ông hậu môn bị cong hoặc hẹp, khiến cho dòng thoát ra không được lưu thông, các chất mủ đó tích tụ lại, gây ra viêm nhiễm ngược lại khiến cho polyp không liền nhanh được.

3) Chèn ép lên đường hậu môn khiến ảnh hưởng đến quá trình bái tiết ra bên ngoài gây viêm nhiễm.

4) Tĩnh mạch hậu môn không lưu thông ngược trở lại, sẽ khiến cho toàn bộ phận ở đó thiếu máu, không có tổ chức dinh dưỡng tốt, khó lành bệnh.

5) Luôn luôn chèn ép trực tràng, khi trực tràng bị viêm nhiễm, ảnh hưởng đến đường hậu môn, có thể gây viêm nhiễm, là nguyên nhân gây ra Polyp.

6) Do vi khuẩn lao, nhiễm khuẩn lao sẽ gây ra viêm nhiễm, hình thành lên apxe, mủ nhiều, tạo thành polyp.

Khi có những biểu hiện về Polyp hậu môn, nên đi khám ngay để tìm ra nguyên nhân, áp dụng các biện pháp phù hợp để điều trị bệnh ngay trong thời kỳ đầu.
 Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH: không làm mất máu, không đau, hồi phục nhanh (không cần nằm viện, điều trị xong có thể về ngay, không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày) để điều trị tận gốc các bệnh có liên quan đến hậu môn, trực tràng.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về Nguyên nhân gây ra Polyp hậu môn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.