Những món ăn có thể gây hôi nách

Những món ăn có thể gây hôi náchNhững món ăn nào có thể gây ra hôi nách? Người ta thường có câu “ Cái mồm làm khổ cái thân”, vì thế mới biết thói quen ăn uống cũng rất quan trọng, hôi nách đa phần là do di truyền nhưng ngoài ra cũng có những nguyên nhân khách quan khác. Trên thực tế thói quen ăn uống cũng ảnh hưởng rất lớn đến bệnh hôi nách, để tránh tình trạng bệnh nặng thêm, người bệnh cũng cần chú ý đến ăn uống.

Mùa hè nên ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước

Một ngày nên uống khoảng 2 lít nước mới có hiệu quả. Ăn những thức ăn có chứa nhiều nước. Dưa hấu, bí, rau sống, bắp cải, cam… đều chứa lượng nước nhiều, khi ăn, uống các loại rau quả này sẽ làm tăng tốc độ bài tiết, bài tiết những chất ra ngoài cơ thể, như vậy có thể giảm được mùi hôi

Trong cuộc sống hàng ngày, ăn những thức ăn thanh đạm có thể giảm bớt được khả năng bệnh phát sinh, và có lợi cho điều trị. Bệnh nhân mắc bệnh phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để điều trị bệnh

Những thực phẩm không nên ăn khi bị hôi nách

1. Không nên ăn những thức ăn kích thích như ớt, tiêu, cà ri, mù tạt, các nguyên liệu mùi nồng nặc…những nguyên liệu này sẽ làm gia tăng chứng bệnh

2. Không hút thuốc, nghiện rượu, trà, nghiện cà phê, cô ca….đặc biệt là rượu, bởi vì còn rượu có kích thích lớn, làm tăng thêm bệnh

3. Không nên ăn hành, tỏi, các nguyên liệu cay nóng, gồm nhiều chất lưu huỳnh, có thể làm ngăn cản vi khuẩn tăng trưởng nhưng sau khi cơ thể hấp thu, mùi hôi có thể theo tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, vì vậy nên ăn ít

4. Người mắc bệnh hôi nách không phải chú ý đến rau cải chip, các món từ rau cải chip.

5. Không nên ăn gừng sống, hồi, thịt vịt…

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về Những món ăn nào có thể gây ra hôi nách. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.