Biểu hiện của nứt kẽ hậu môn

nut-ke-hau-mon  Nứt kẽ hậu môn là vết loét do lớp da ống hậu môn dưới vùng nếp nhăn bị nứt ra mà thành, hướng của nó tạo thành hình bình hành với ống hậu môn, dài khoảng 0,5cm -1cm, hình thoi hoặc hình oval, thường gây đau đớn, khó khép lại.

Khi mắc bệnh này không được lơ là, nên đi khám bệnh và điều trị ngay.

Những biểu hiện của bệnh nứt kẽ hậu môn:

Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết nứt kẽ hậu môn là do phần da ở ống hậu môn bị nứt. Bệnh thường do đại tiện khô, rát hình thành.

Những biểu hiện lâm sàng về bệnh thường là đau và có máu ở hậu môn. Cảm giác đau không bình thường mà đau giống như dao khứa, người bệnh đau nhiều khi đại tiện.
Xuất hiện máu tươi chảy ra hoặc có thể thành giọt, thành tia.
Vì những triệu chứng khó chịu này nên nhiều bệnh nhân rất sợ đại tiện, nhịn đi vệ sinh, đi vệ sinh khô, khiến bệnh sẽ càng nặng hơn.

Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, bệnh này phải được điều trị kịp thời, để tránh gây ra những biến chứng không đáng có sau này.
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu RPH điều trị bệnh trĩ tiên tiến nhất thế giới hiện nay, là một phương pháp có độ tin cậy khá cao. Đảm bảo an toàn, ít đau đớn, vết thương nhỏ, thời gian hồi phục nhanh…

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về biểu hiện của nứt kẽ hậu môn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.