Hiện tượng đi ngoài ra máu

Hiện tượng đi ngoài ra máuHiện tượng đi tiêu ra máu tươi là triệu chứng của một số bệnh lý vùng trực tràng - hậu môn. Đại tiện ra máu tươi đầu tiên phải kể đến là bệnh trĩ, sau đó là Polip trực tràng và đại tràng, viêm hoặc nứt kẽ ống hậu môn, viêm loét đại tràng chảy máu...Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chuyên khám các bệnh về đường tiêu hóa.

Trường hợp đi tiêu ra máu của bạn chưa có cơ sở gì để kết luận bị ung thư ruột kết. Để biết chính xác và có hướng điều trị kịp thời, bạn nên đến các bệnh viện để được khám và làm một số xét nghiệm cận lâm sàng, nội soi đường tiêu hóa...

Đồng thời, bạn nên kiêng tuyệt đối ăn đồ cay nóng, dầu mỡ, chất thô nhiều bã; không được dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê…không nên ngồi quá lâu một chỗ.

Còn trường hợp mất ngủ của bạn có thể là do làm việc quá căng thẳng, stress, lo nghĩ nhiều đôi khi lo lắng về tình trạng bệnh hiện nay cũng làm cho bạn khó ngủ.

Để cải thiện tình trạng này, trước khi đi ngủ bạn nên tắm bằng nước ấm, ngâm chân bằng nước ấm khoảng 15phút, hạn chế làm việc và suy nghĩ nhiều trước lúc ngủ. Không nên uống café, trà, chocolate vào buổi tối. Bên cạnh đó, đi bộ hay vận động chân tay nhiều trước lúc ngũ cũng sẽ giúp chúng ta có một giấc ngủ sâu và ngon hơn

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về hiện tượng đại tiện ra máu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

online left